9 กิจกรรม ที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ทำบนเรือสำราญ

9 กิจกรรม ที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ทำบนเรือสำราญ



เมื่อพูดถึงความบันเทิงบนเรือในยุคปัจจุบัน เรือสำราญได้ขยับพัฒนาเพิ่มขึ้นอย่างมาก จากเดิมที่ความสนุกสนานถูก จำกัด ไว้เฉพาะตอนเย็นจากการแสดงคาบาเร่ต์ที่แสนวิเศษหรือใช้เวลาทั้งวันกับการกระโดดสระว่ายน้ำ ในขณะที่กิจกรรมคลาสสิกยังคงมีอยู่ พวกเขากำลังเข้าพัฒนาสร้างสรรค์กิจกรรมและการผจญภัยใหม่ๆอยู่เสมอ

เรากำลังพูดถึงการแข่งรถโกคาร์ทในสนาม เครื่องเล่นเซิร์ฟบอร์ด และแม้แต่การปีนผาจำลองซึ้งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นบนเรือสำราญ ในขณะที่คนที่ต้องการผ่อนคลายก็สามารถเข้าถึงโปรแกรมต่างๆได้จากทรีทเมนต์สปาช็อคโกแลตไปจนถึงละครเพลงส่งตรงจากบรอดเวย์ในช่วงค่ำ





1.กระโดดร่ม

กิจกรรมย่างว่างในการเที่ยวเรือมักจะทำให้นึกถึงการนอนเล่นริมสระน้ำตอนกลางวันและดื่มด่ำกับบุฟเฟ่ต์ยามเย็น แต่ก็มีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายสำหรับคนรักความตื่นเต้นเช่นกัน! ตัวอย่างเช่น Royal Caribbean's Quantum of Seas มีเครื่องจำลองการกระโดดร่ม  Ripcord โดย ifly ซึ่งผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสถาพที่เหมือนตนเองลอยอยู่ในอากาศ โดยมีความปลอดภัยสูงพร้อมผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด  เป็นเรือลำแรกที่มีการจำลองการกระโดดร่ม  และได้รับการพิสูจน์แล้วว่ากิจกรรมนี้เป็นที่นิยมในทุกเพศทุกวัย

2.การแสดงบอร์ดเวย์

คาบาเร่ต์และละครเพลงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญประจำของการพักผ่อนระหว่างล่องเรือ แต่ทุกๆปีนักแสดงและทีมงานจะพัฒนาการแสดงในระดับที่น่าตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ เรากำลังพูดถึงโรงละครยอดเยี่ยมจาก Cirque du Soleil to Legally Blonde : The Musical, Grease, Chicago, Saturday Night Fever และ การแสดงจาก National Symphony Orchestra ด้วยนักแสดงและการแสดงจากโรงละครที่กล่าวมา จะทำให้ค่ำคืนของคุณเป็นคืนที่พิเศษที่คุณไม่มีวันลืม

3. Ice Skating, Bumper Cars and Go-Karting

นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้การไปล่องเรือในวันหยุดเป็นเรื่องที่สร้างรอยยิ้มและความแนบแน่นให้กับครอบครัว ด้วยความหลากหลายของความบันเทิงสำหรับผู้ปกครองและเด็ก ในปัจจุบันมีกิจกรรมมากมายสำหรับทั้งครอบครัวเพลิดเพลินไปด้วยกันได้ ไม่ว่าจะเป็น การแข่งรถโก คาร์ท หรือ สนุกเพลิดเพลินไปกับขบวนคานิวอล ที่สวนน้ำ และ ไอซ์ สเก็ต

4. ดื่มด่ำกับการบำบัดสปาช็อคโกแลต

Chocoholics ไม่จำเป็นต้องตั้งหน้าตั้งตาเมนูพิเศษตอนมื้อค่ำที่อาจทำให้ต้องไปหาหมอฝันอีกต่อไป ในขณะที่ Princess Cruises’ Lotus Spa ได้ริเริ่มการสปาด้วยช็อคโกแลต โดยคอสที่เป็นที่นิยมคือ the ultra-hydrating chocolate body treatment 

5. กระดานโต้คลื่น

แม้การอยู่กลางมหาสมุทรจะไม่ใช่ทางสถานที่ๆดีนักสำหรับนักเล่นกระดานโต้คลื้น เพื่อแก้ปัญหานั้นทาง รอยัลคาริเบียน ได้แนะนำกิจกรรม 'FlowRider' โดยเครื่องมีการจำลองรูปคลืนเพื่อทดสอบความสามารถของนักเล่นทั้งหลายในขณะที่เดินทางผ่านมหาสมุทร

6.waterpark zip wires และกำแพงปีนผา

ถ้าการไปล่องเรือที่มีสระว่ายน้ำว่าพิเศษแล้ว การที่เรือมีสวนน้ำยิ่งพิเศษขึ้นไปอีก Royal Caribbean’s Harmony of the Seas มีสไลเดอร์ความสูง10ชั้น และ มีสไลเดอร์อื่นๆอีกด้วย    
ในขณะเดียวกันเรือบางลำได้มีกิจกรรมปีนหน้าผาจำลอง การโหนเชือกzip lineข้ามตัวลำเรือเช่นกัน

7. Green Eggs and Ham

ด้วยผู้โดยสารเด็กที่มีมากกว่า 700,000 คนต่อปี บนเรือสำราญ Carnivalได้สร้างโปรแกรมที่เหมาะกับเด็กที่ดีที่สุดด้วย ' Seuss at Sea' กิจกรรมที่ประกอบด้วยการแสดง ขบวนพาเหรดและกิจกรรมร่วมกับ Thing 1 และ Thing 2 นอกจากนั้นคุณยังสามารถทานอาหารสำหรับครอบครัวด้วย Green eggs and Ham Breakfast กับ the Cat in the Hat ! 

8. เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ

ถ้ารู้สึกอยากทดลองหรือการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ Holland America มีคลาสเรียนหลากหลายให้ผู้ใช้บริการตั้งแต่ทำอาหาร เรียนถ่ายรูป หรือ แม้กระทั้ง digital workshop ในขณะที่การล่องในเรืออิมพิเรียล รอยัล ออฟ ไชน่าแขกจะได้พบกับการเรียนรู้ 'หลักสูตรวัฒนธรรม' โดยมีการเรียนรู้พื้นฐานภาษาจีนและการฝึกร่างกาย เช่น ไทเก็ก สำหรับ อาร์ตี้ ที่ เฟร็ดโอลเซน มีหลากหลายกิจกรรมการเรียนรู้ ซึ้งยกตัวอย่างได้แก่ การเรียนวาดภาพสีน้ำ การตัดต่อและทำภาพยนต์ รวมถึงการคลาสเต้นรำอีกด้วย

9. ร้านอาหารและบาร์ที่รวมกันได้อย่างลงตัว

แม้เรือส่วนใหญ่จะยังคงมีบุฟเฟต์ให้รับประทานได้อย่างมากมาย แต่นักชิมทั้งหลายก็ยินดีที่จะเลือกข้อเสนอพิเศษเพื่อรับประสพการ์ณการกินที่แปลกใหม่ บริษัทเดินเรือจำนวนมากทำงานร่วมกับพ่อครัวที่มีชื่อเสียงเพื่อให้แน่ใจว่าร้านอาหารเป็นร้านที่รสชาติชั้นเลิศที่สุด  เช่น ห้องอาหารของ P & O Cruises  เมนูถูกรังสรรค์โดย Marco Pierre White ในขณะที่ Norwegian's Ice Bar เลือกที่จะให้แขกได้รับบรรยากาศบาร์ที่อุณหภูมิต่ำกว่า0°c หรือจะเป็นที่The Epicurean ของ P & O ซึ้งใช้เทคนิคการประกอบอาหารแบบโมเลกูล และ การจัดแต่งหรูหราและเต็มไปด้วยเทคนิคยกตัวอย่างเช่น การเสริ์ฟอาหารพร้อมไนโตรเจนเหลว



IAM-TOUR.COM

บริษัท ไอแอมทัวร์ เอ็กซ์เพิร์ธ เซ็นเตอร์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด
โครงการ บีสแควร์ พระราม9-เหม่งจ๋าย เลขที่ 600/24
ซอย สหการประมูล  แขวง/เขต วังทองหลาง
กรุงเทพมหานคร 10310
เวลาทำการ
จันทร์-ศุกร์ : 09.00-18.00 น. / เสาร์ : 09.00-16.00 น.
โทรศัพท์ : 02-530-7200
โทรสาร   : 02-196-1916-8
Hotlines : 085-019-0005 / 086-322-2058

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรงเบียร์ yokohama

5 สถานที่ดูหิ่งห้อยใกล้กรุงโตเกียวในช่วงหน้าร้อนนี้